Đăng bởi Để lại phản hồi

Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục mang lại hiệu quả tốt nhất

Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục mang lại hiệu quả tốt nhất

Kích dục nữ có nhiêu loại dạng xịt, dạng bôi, dạng ngửi. Nhưng để hiệu quả và dễ dùng nhất vẫn là nước hoa dạng xịt. Sản phẩm có đầu vòi xịt khá tiện lợi. Khi dùng các bạn chỉ cần xịt nước hoa từ 2 đến 3 hơi xịt vào các vị trí dễ lan tỏa hương thơm như cổ tay, cổ áo, ngực, những nơi có mạch đập mạnh để nước hoa giữ mùi và lưu hương tốt hơn. Bạn cũng có thể xịt nước hoa lên chăn, gối, hoặc quần áo cũng cho hiệu quả kích dục tốt.

Cách sử dụng nước hoa kích dục nữ đúng cách

  • Nên xịt trước khi gặp nhau 10-15 phút hoặc trước khi quan hệ tình dục 10-15 phút.
  • Phải xịt ở nơi nào trên thân thể bạn mà bạn gái có thể ngửi được. Xịt ở sau gáy, 2 cổ tay hay bất cứ nơi nào trên cơ thể mà bạn thấy hương thơm tiện dụng lan tỏa.
  • Lúc xịt nước hoa không nên sử dụng tay chà xát vì sẽ khiến cho vỡ hạt thơm.
  • Các loại nước hoa dạng xịt đều sở hữu thời gian phát huy tác dụng khác nhau, nếu như nhanh khoảng 10-15 phút. Còn chậm từ 30-45 phút.
  • Nhưng cũng tùy theo cơ địa và đề kháng hấp thụ thuốc của từng người mà nồng độ Phe.ro.mo.ne sẽ làm bạn tình của bạn bị kích thích và ham muốn thể xác ở mức độ khác nhau. Có người vẫn e thẹn mình phải mạnh dạn tấn công hơn, mơn trớn với những hành động: thổi hít hà vào tai. Tay nhẹ nhàng đặt ở bẹn, vuốt nhẹ nhàng … Phải xem bạn tình mẫn cảm ở đâu thì tấn công nhiều vào chỗ đấy.
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *