Đăng bởi Để lại phản hồi

Sự Thật Về Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc 120 viên hộp đỏ

Rất nhiều nguồn thông tin trên mạng xã hội, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được quảng bá như thần dược đặc biệt trong vai trò chống ung thư, tăng cường sinh lý nam. Vậy nên có phải ai cũng hiểu hết về công dụng của dầu thông đỏ Hàn Quốc không? Và hiểu như thế nào thì chúng ta hãy đi tìm hiểu kĩ hơn về công dụng của tinh dầu thông.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được bào chế từ lá của cây Thông Hàn Quốc. Loài Thông đỏ này được trồng ở: Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản. Cây chỉ phù hợp với vùng có khí hậu ôn đới hoặc vùng núi cao. Trong những Năm gần đây, thông Hàn Quốc đang nằm trong danh sách cần bảo tồn, cấm khai thác của Nga (CITES 2010) do sụt giảm hơn 50% diện tích rừng. Hiện nay trên thế giới Hàn Quốc là nơi có diện tích rừng thông lớn nhất và là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu sản xuất tinh dầu thông đỏ chất lượng cao do điều kiện khí hậu ôn đới, địa hình thích hợp giúp cây sinh trưởng tốt.


Thông Hàn Quốc

Với sự ảnh hưởng sâu sắc của văn hóa Hàn, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc theo đó cũng được nhiều người Việt truyền miệng mua dùng. Tuy nhiên, nhiều người bán lẫn người sử dụng vẫn chưa hiểu đúng về tác dụng của tinh dầu thông đỏ, thông tin trên mạng thì tràn lan và được biết đến như thần dược đặc biệt trong vai trò chống ung thư, tăng cường sinh lý nam. Vậy hiểu thế nào về công dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cho đúng?

Công dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc đã được các nhà nghiên cứu đưa ra:

Những nghiên cứu mới nhất gần đây (2016) đăng trên tạp chí BMC Complementary and Alternative Medicine và Evidence-Based Complementary and Alternative Medicine, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có nhệm vụ kích thích enzym AMPK (Adenosine monophosphate-activated protein) làm giảm tổng hợp acid béo, giảm sinh tổng hợp cholesterol, giảm sự biệt hóa tế bào mỡ. Từ đó, giảm sản xuất mỡ “xấu” như LDL, triglyceride; bào mòn dần các mảng xơ vữa bám trong lòng mạch và kết quả giúp thông huyết mạch, cùng với đó là làm giảm xơ vữa cũng xảy ra trên mao mạch nhỏ nơi mà các phương pháp tiếp cận can thiệp của y học hiện nay vẫn hạn chế.

Xoay quanh về tinh dầu thông đỏ một nghiên cứu khác gần đây đăng trên tạp chí International Journal of Biological Macromolecules (2016), cũng cho thấy cho thấy tinh dầu thông đỏ chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa giúp trung hòa gốc tự do, cùng với tác dụng thông mạch góp phần tăng cường hệ miễn dịch giúp hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân suy giảm miễn dịch, bệnh nhân đang trong quá trình điều trị ung thư.
Như vậy những kết quả của quá trình nghiên cứu đã chứng minh và khẳng định, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có tác dụng thông huyết mạch và dùng hỗ trợ điều trị trong các trường hợp:tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim, người có nguy cơ đột quỵ, bệnh nhân đái tháo đường và nâng cao thể trạng cho bệnh nhân đang điều trị hóa-xạ trị, không có tác dụng tăng cường sinh lý nam, giải độc gan hay hỗ trợ bênh nhân điều trị ung thư như nhiều thông tin hiện tại.

Cách lựa chọn tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc cho phù hợp:

Đời sống con người ngày càng nâng cao thêm vào đó nhu cầu sử dụng tinh dầu thông đỏ của người Việt giúp bảo vệ sức khoẻ cũng ngày 1 tăng cao, cùng với đó là sự xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc khác nhau trên thị trường gây nên sự khó khăn trong lựa chọn. Hiện nay để điều chế ra một sản phẩm từ thảo dược tốt cần có một chu trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm.

Ở Hàn Quốc hiện nay, Tinh dầu thông đỏ từ tỉnh Chungcheong Buk-do vẫn được xem là xuất xứ địa lý hàng đầu cho nguồn nguyên liệu thô để chiết xuất hàm lượng tinh dầu tối ưu. Có nhiều công nghệ chiết xuất hiện đại được áp dụng, tuy nhiên theo đồng thuận của nhiều nghiên cứu, steam distillation – giúp giữ trọn vẹn hoạt chất quý hiếm trong tinh dầu thông vẫn là công nghệ tối ưu nhất để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.

Ngoài ra, người dùng có thể tìm đến những sản phẩm nhập khẩu chính hãng đã được Bộ Y Tế cấp phép, có số xác nhận công bố, sản phẩm được cấp phép bởi những tập đoàn lớn như Samsung, để tránh mua những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nguy hại cho sức khỏe.
Để đặt hàng chính hãng hãy gọi tới số điện thoại 091 111 4486 để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *