Đăng bởi Để lại phản hồi

VIÊN UỐNG SỮA ONG CHÚA CÓ TỐT KHÔNG?

Sữa ong chúa từ lâu đã được xem là một loại dưỡng chất tự nhiên tuyệt vời giúp tăng cường sức khoẻ và sắc đẹp của mọi người. Với thành phần khoảng 18% protein, 17 – 18% đường và 5.5% chất béo, hơn 20 loại vitamin và nguyên tố vi lượng. Vậy viên uống sữa ong chúa có tốt không? Có hữu ích hơn so với sữa ong chúa tươi hay không?

Sữa ong chúa có tác dụng gì đối với sức khoẻ của mọi người

Sữa ong chúa với nhiều thành phần dinh dưỡng giúp da mềm mại, mịn màng và căng bóng. Làm mờ các vết nám, tàn nhang, các nếp nhăn trên khoé mắt, khoé miệng, nếp nhăn vùng trán giúp bạn trông trẻ hơn. Ngoài ra, sữa ong chúa còn rất tốt đối với người đang trong độ tuổi trung niên, cao niên. Cho họ sinh lực dồi dào, làn da hồng hào bằng việc tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng chống các bệnh tật. Hỗ trợ giảm tình trạng mất ngủ, khó ngủ khi về già, yếu sinh lý, rụng tóc, suy nhược cơ thể, huết áp cao, tiểu đường.

Gia đình khoẻ mạnh, sức khoẻ tốt hơn với sữa ong chúa

Các chị em phụ nữ sử dụng sữa ong chúa sẽ giúp cân bằng nội tiết tố nữ giúp tăng cường sinh lý và làm chậm quá trình mãn kinh. Giảm thiểu các triệu chứng tiền mãn kinh như khó chịu, bốc hoả, tâm trạng thay đổi thất thường, da, tóc, móng yếu dần. Nam giới yếu sinh lý sử dụng sữa ong chúa sẽ lấy lại được phong độ, bản lĩnh đàn ông, phòng tránh tình trạng viêm nhiễm đường sinh dục và đường tiểu.

Viên uống sữa ong chúa có tốt hay không?

Vì sưa ong chúa tươi khá cầu kì trong việc bảo quản và vận chuyển đi xa, nên các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và sản xuất ra viên uống sữa ong chúa. Đây là tên gọi chung của các loại sữa ong chúa dạng viên nang như sữa ong chúa Úc, Mỹ, Costar, … Bằng cách này, không chỉ tăng khả năng bảo quản sữa ong chúa mà còn giúp viên uống được sử dụng lâu hơn và tiện dụng cho người dùng hơn. Sử dụng viên uống sữa ong chúa cũng mang lại hiệu quả tốt, giúp tăng cường sức khoẻ và làm đẹp hiệu quả.

Viên uống sữa ong chúa có tốt như sữa ong chúa tươi hay không?

Tuy nhiên, viên uống sữa ong chúa lại không tốt bằng sữa ong chúa tươi. Vì qua nhiều công đoạn chết biến, sữa ong chúa không còn giữ được độ tinh khiết nữa, các giá trị dinh dưỡng cũng mất dần đi. Nên viên uống sữa ong chúa chỉ chiếm khoảng 50% giá trị dinh dưỡng của sữa ong chúa tươi, còn lại là những chất phụ gia và chất bảo quản. Một đặc điểm quan trọng nữa là bạn nên chọn mua những thương hiệu sữa ong chúa uy tín để sử dụng, tránh trường hợp mua phải những viên uống sữa ong chúa trôi nổi trên thị trường. Làm giảm tác dụng cũng như ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Do đó câu trả lời cho việc viên uống sữa ong chúa có tốt không là phụ thuộc vào mục đích của người sử dụng. Nếu muốn tiện dụng, bạn có thể sử dụng viên uống sữa ong chúa, nhưng nếu muốn giữ được 100% độ nguyên chất thì nên dùng sữa ong chúa tươi.

Những ai không nên sử dụng viên uống sữa ong chúa

Người bị tiêu chảy không nên sử dụng sữa ong chúa

Người đang đau bụng, tiêu chảy sử dụng sữa ong chúa có thể gây ra những rối loạn chức năng ruột một cách không mong muốn vì nọc của ong còn lẫn trong sữa ong chúa.

Vì sữa ong chúa cũng góp phần làm hạ thấp huyết áp nên tránh cho bệnh nhân huyết áp thấp dùng. Nên người có huyết áp thấp hay bị hạ đường huyết không được uống.

Người đang sốt hay mắc bệnh truyền nhiễm không nên sử dụng cả tươi hay viên uống sữa ong chúa.

Phụ nữ có thai và cho con bú, hoặc phụ nữ đang trong thời gian có kinh nguyệt cũng không được dùng sữa ong chúa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *